วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บริการต่างๆของ Google

บริการต่างๆของ Google บริการต่างๆของ Google แลร์รี่ เพจผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเราเคยกล่าวไว้ว่า "เครื่องมือค้นหาที่ยอดเยี่ยมจะเข้าใจอย่างชัดเจนว่าคุณหมายถึงอะไรและแสดงผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ" นับตั้งแต่เขากล่าวคำพูดเหล่านั้น Google ก็ได้เติบโตขึ้นเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าการค้นหา แต่จิตวิญญาณของสิ่งที่เขากล่าวก็ยังคงอยู่ ด้วยเทคโนโลยีของเราทั้งหมดนับตั้งแต่การค้นหาไปจนถึง Chrome และ Gmail เป้าหมายของเราคือการทำให้คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่คุณต้องการและทำให้สิ่งที่คุณต้องทำสำเร็จลงได้อย่างง่ายดายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งหมายถึงการทำให้การค้นหาชาญฉลาดขึ้นและรวดเร็วมากขึ้น ดังนั้นจึงสามารถเข้าใจว่าเมื่อคุณพิมพ์คำว่า [จากัวร์] คุณกำลังค้นหารถยนต์จากัวร์ ไม่ใช่รูปภาพของเสือจากัวร์ หมายถึงการแสดงให้คุณเห็นเมื่อเพื่อนๆ ของคุณชอบโฆษณาหรือผลการค้นหาใดๆ เพื่อให้คุณทราบว่าสิ่งนั้นอาจจะมีคุณค่าก็เป็นได้ หมายถึงการทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันเอกสารกับผู้ที่คุณติดต่อใน Gmail โดยที่ไม่ต้องคัดลอกและวาง และเปิดแท็บต่างๆ บนโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์เหมือนกับที่คุณเปิดไว้ที่เบราว์เซอร์ Chrome บนเดสก์ท็อปของคุณ เหนือสิ่งอื่นใด หมายถึงการทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราทำงานได้ดีขึ้น เพื่อให้ผู้คนสามารถใช้เวลาไปกับสิ่งต่างๆ ที่ตนถนัด อย่างเช่น การใช้เวลาอย่างสนุกสนานกับครอบครัว การไปตั้งแคมป์ในป่า การวาดภาพ หรือการจัดงานเลี้ยง เรายังทำไม่สำเร็จ แต่เรากำลังพยายามอยู่ เรามอบเครื่องมืออันหลากหลายเพื่อช่วยให้ธุรกิจทุกประเภทประสบความสำเร็จทั้งในเว็บและนอกเว็บ โปรแกรมเหล่านี้สร้างเสาหลักให้กับธุรกิจของเราเอง ทั้งยังทำให้ผู้ประกอบการและผู้โฆษณาทั่วโลกสามารถสร้างเสาหลักให้ตนเองด้วยเช่นกัน โปรแกรมการโฆษณาของเราซึ่งมีตั้งแต่โฆษณาแบบข้อความธรรมดาไปจนถึงโฆษณาสื่อสมบูรณ์ช่วยให้ธุรกิจสามารถหาลูกค้าได้และช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถสร้างรายได้จากเนื้อหาของตน เรายังนำเสนอการประมวลผลแบบคลาวด์สำหรับธุรกิจต่างๆ ซึ่งช่วยประหยัดเงินและช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้น เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะทำให้เว็บมีคุณภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ประสบการณ์ของคุณบนเว็บดียิ่งขึ้น เราต้องการให้ผู้คนสามารถทำสิ่งที่ตนต้องการทางออนไลน์ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์อย่าง Chrome และแอนดรอยด์ เรายังมุ่งมั่นกับเว็บแบบเปิดกว้าง ดังนั้นเราจึงมีส่วนร่วมในโครงการต่างๆ เพื่อให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมออนไลน์ได้ง่ายขึ้นและทำให้เว็บพัฒนาก้าวหน้ายิ่งขึ้น เว็บได้มีวิวัฒนาการไปอย่างมากนับตั้งแต่การปรากฏตัวของ Google เป็นครั้งแรก แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงคือความเชื่อของเราในความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดของตัวอินเทอร์เน็ตเอง ที่มา : http://www.google.co.th/intl/th/about/company/products/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น